CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Mặt hàng bảo hành:

Dây lưng nam, ví nam, giày da nam, giày thể thao nam và dép nam thương hiệu MASCULINE, MASCULINE PLUS.

2. Điều khoản bảo hành chung:

2.1. Quy định chính sách Bảo hành

- Bảo hành là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất trong thời hạn bảo hành và hỗ trợ khắc phục hư hại phát sinh trong quá trình sử dụng của khách hàng.

- Bảo hành không được chuyển nhượng của sản phẩm này sang sản phẩm khác, từ khách hàng này sang khách hàng khác.

- Thời hạn bảo hành được xác định từ ngày mua trên chứng từ mua hàng/ đổi hàng.

- Điều kiện Bảo hành miễn phí: Sản phẩm bị lỗi sản xuất; bị lỗi không do tác động ngoại quan, không sửa chữa trước đó ở một đơn vị khác. 

2.2 Các trường hợp không được bảo hành

+ Không bảo hành phụ kiện: phụ kiện bị hỏng va đập hoặc làm mất, bị hao mòn hoặc cháy trong quá trình sử dụng, hoặc do môi trường gây ra

+ Không nhận các sản phẩm đã quá cũ (da/vải và đế bị lão hóa, không còn độ bám dính của keo, chỉ, hoặc không có phụ kiện để thay thế).

+ Những thiệt hại trong quá trình sử dụng: sản phẩm bị rách, trầy xước do người sử dụng (va quệt, rạch, co kéo, đựng quá nặng, ẩm mốc, ố vàng, bạc màu do tiếp xúc với mồ hôi, nước mưa…)

+ Sản phẩm bị biến dạng, sản phẩm cắt mã giảm giá từ 40% trở lên, đồng giá, sản phẩm là quà tặng hoặc không có chứng từ mua hàng.

+ Sản phẩm đã được sửa chữa ở một nơi khác.

3. Quy trình, điều kiện và thời gian xử lý bảo hành:

-  Người tiêu dùng mua hàng tại địa chỉ nào, mang sản phẩm ra địa chỉ đó để được giải quyết thủ tục bảo hành.

-  Gửi sản phầm cần bảo hành kèm theo 01 bộ thẻ gắn trên sản phẩm bao gồm: 01 thẻ bảo hành và 01 thẻ bài có dán tem mã sản phẩm, bộ thẻ phải còn nguyên vẹn, ghi đầy đủ thông tin khách hàng và không bị mất thông tin ghi trên thẻ, thẻ không được tẩy, gạch, xóa bất kì thông tin nào….

- Thời gian công ty gửi lại sản phẩm bảo hành cho quý khách hàng: từ 07 – 15 ngày kể từ ngày công ty nhận hàng cần bảo hành ( thời gian bảo hành nhanh hay chậm  tùy vào tình trạng lỗi sản phẩm cần bảo hành và đơn vị vận chuyển).

4. Thời hạn bảo hàng cho khách hàng là người tiêu dùng:

- Đối với sản phẩm dép, dây lưng, ví da: 03 tháng kể từ ngày khách mua hàng

- Đối với sản phẩm giày thể thao: 03 tháng kể từ ngày mua hàng.

- Đối với sản phẩm giày da: 06 tháng kể từ ngày khách mua hàng.

5. Địa chỉ nhận sản phẩm bảo hành:

Quý Khách hàng: gửi sản phẩm cần bảo hành và bộ thẻ (gồm thẻ bảo hành, thẻ bài) về:

+ Phòng chăm sóc khách hàng - Công ty TNHH May Cao Nguyễn.

+ Địa chỉ: SN 14 ngách 58 ngõ 603 Lạc Long Quân – Tây Hồ - Hà Nội.

+ SĐT: 02437592901/0987743639

Note: Chi phí vận chuyển: gửi hàng/nhận hàng bảo hành (nếu có): Người tiêu dùng chi trả.

6. Hướng dẫn sử dụng sản phẩm  đồ da:

- Không được giặt sản phẩm trực tiếp với nước,  không mang sản phẩm lội trực tiếp xuống nước                  ( giày, dép).

- Thường xuyên vệ sinh sạch sản phẩm bằng cách: dung dịch và bộ dụng cụ chuyên dụng dành cho đồ da.

- Không để sản phẩm ở nơi có không khí quá nóng  hoặc  môi trường ẩm ướt sẽ dễ gây nấm, mốc, mủn da, nổ da nhanh hơn bình thường.

- Không để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với chất axit, chất gây mòn và chất hóa học

- Không dùng máy sấy để làm khô giày nhanh chóng.

                                                          

Giỏ hàng